Sơn tĩnh điện tại huế trong cơ khí

Bạn đã từng nghe đến sơn tĩnh điện bao giờ? Nhiều dụng cụ, thiết bị, đồ dùng hay chú thích sử dụng lớp sơn tĩnh điện bên ngoài. Giúp bảo vệ tối ưu sản phẩm, đem lại độ sáng, bền, đẹp, màu sắc…các thứ. Những liệu bạn có biết cấu tạo của sơn tĩnh điện là gì? Công dụng thật sự của nó ra sao? Sử dụng như thế nào đối với từng sản phẩm? Sơn tĩnh điện tại Huế ở đâu uy tín ? ATHENA mang đến bạn câu trả lời cho khái niệm sơn tĩnh điện. Cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

1. Sơn tĩnh điện là gì

a/ Nguồn gốc

– Sơn tĩnh điện được nhà khoa học Erwin Gemmer sáng chế vào những năm 1950. Sơn tĩnh điện được hình thành nhờ bột sơn và thiết bị tích điện còn gọi là súng tĩnh điện. Theo tháng năm, sơn tĩnh điện dần được cải tiến và trở thành chất sơn ưu việt nhất thị trường.

b/ Khái niệm

– Sơn tĩnh điện chính là lớp sơn được phủ bên ngoài các vật dụng đồ dùng. Được chế tạo từ những chất dẻo như nhựa nhiệt dẻo hoặc như nhiệt rắn. Đối với nhựa nhiệt dẻo, khi sử dụng nó là lớp sơn phủ bao bọc bên ngoài. Và không hề bị biến đổi cấu trúc phân tử trong thời gian dài. Còn với nhựa nhiệt rắn nó là chất rắn được xếp chồng chéo lên bề mặt vật dụng. Tạo nên 1 lớp bọc bao quanh bên ngoài rắn chắc và siêu bền, Chịu nhiệt tốt và không hề tan chảy.

Son Tinh Dien Tai Hue 01

Ảnh 1: Quá trình sơn tĩnh điện

– Sơn tĩnh điện trước khi dùng sẽ ở dạng bột, khô. Người thợ sử dụng súng tĩnh điện để tích điện dương (+) lên lớp sơn bột. Cùng lúc đó, một điện tích âm (-) cũng được tích lên vật sơn để tạo ra hiệu ứng giữa vật sơn và bột khô. Đó chính là giai đoạn tạo ra lớp sơn tĩnh điện có tính chất cực bám và cực bền.

2. Ứng dụng của sơn tĩnh điện tại Huế

a/ Trong ngành cơ khí, sơn tĩnh điện tại Huế thế nào

– Những vật liệu được sử dụng để phủ sơn tĩnh điện như: sắt, thép, inox, nhôm, magie, đồng, kẽm… Việc phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài cho chúng giúp tăng tuổi thọ, độ bền. Đồng thời bảo vệ quá trình oxi hóa, tác động của thời tiết, thời gian trong quá trình sử dụng.

Son Tinh Dien Tai Hue 02

Ảnh 2: Sản phẩm tại ATHENA luôn được sơn tĩnh điện

– Sơn tĩnh điện có thể được dùng cho những sản phẩm, đồ dùng trong và ngoài nhà. Thông thường, những vật dụng ngoài nhà được ưu tiên sử dụng hơn. Từ cửa, cổng, cửa sổ, bàn ghế làm bằng kim loại,… để ngoài trời đều sử dụng sơn tĩnh điện.
– Để phủ sơn tĩnh điện người thợ sẽ sử dụng những máy móc, công nghệ hiện đại. Vì thế chất lượng hoàn hảo và chính xác. Đặc biệt, sơn tĩnh điện không gây ra nhiều chất thải dư, rác thải như những phương pháp khác. Việc bảo vệ môi trường và cuộc sống xanh đòi hỏi những giải pháp sạch như sơn tĩnh điện. Chính vì vậy mà nó trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng và người thợ ưu tiên.

b/ Ưu điểm nổi bật

– Vì tồn tại dưới dạng bột khô, nên trong quá trình sử dụng lượng bột dư còn lại. Chúng ta có thể tái sử dụng như mới mà không tốn kém lãng phí lượng sơn dư. Đó là điều mà người sử dụng rất thích, giúp giá thành giảm tiết kiệm.

Son Tinh Dien Tai Hue 03

Ảnh 3: Sản phẩm tại ATHENA luôn được sơn tĩnh điện

– Những ứng dụng của sơn tĩnh điện tại Huế mang lại chất lượng tốt nhất cho đồ dùng của bạn. Tuy nhiên, công đoạn sơn rất tỉ mỉ và đòi hỏi nhiều công sức của người thợ. Để sơn tĩnh điện, trước tiên vật dụng cần sơn phải được đun nóng ở nhiệt độ cao. Điều này phụ thuộc rất lớn vào kích thước của vật dụng và tay nghề của thợ sơn. Sự thật luôn là chất lượng luôn đi đôi với quá trình. Phải trải qua quá trình phức tạp đó mới tạo được lớp sơn bền đẹp hoàn hảo.

3. Sơn tĩnh điện tại Huế

– Những sản phẩm ATHENA luôn được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Để tạo một lớp bảo vệ cho sản phẩm.

Son Tinh Dien Tai Hue 04

Ảnh 4: Sơn tĩnh điện tạo sự độ bền lâu sản phẩm

– Những công dụng tuyệt vời của sơn tĩnh điện làm bạn cũng muốn sử dụng nó. Nhưng bạn không biết địa chỉ cung cấp uy tín và chất lượng tại Huế? Chần chừ gì mà không liên lạc ngay với ATHENA. Dẫn đầu trong ngành cơ khí tại Huế, sơn tĩnh điện tại ATHENA luôn được khách hàng tin dùng. Hàng nghìn đơn hàng gia công sơn tĩnh điện làm hài lòng khách hàng. Từ chất lượng, độ bền, chế độ bảo hành đến giá cả hợp lý. Đặc biệt, duy nhất công ty cơ khí sở hữu những máy móc cơ khí hiện đại với quy mô lớn. Mang lại sự tin tưởng tuyệt đối mà quý khách hàng ủng hộ hàng chục năm qua.

[wpseo_map max_number=”undefined” width=”400″ height=”300″ zoom=”-1″ map_style=”roadmap” scrollable=”1″ draggable=”1″ show_route=”0″ show_state=”0″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″]

[wpseo_address show_state=”1″ show_country=”1″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″ show_email=”1″ show_logo=”0″]

 

Coi thêm tại : Sơn tĩnh điện tại huế trong cơ khí

source https://athenacompany.com.vn/son-tinh-dien-tai-hue-trong-co-khi/

Mẫu cổng CNC top 80 mẫu đẹp nhất

 

Thời đại kim loại lên ngôi trở thành vật liệu được ưa chuộng và sử dụng rộng khắp nhất. Từ ngành công nghiệp đến sản xuất, công trình xây dựng, kiến trúc nhà ở, đồ dùng vật dụng…Mọi thứ được gia công tinh xảo bằng kim loại. Nhìn thấy những công trình nhà ở, biệt thự bạn thấy vô vàn những mẫu cổng kim loại đẹp mắt và thẩm mỹ. Đây là sản phẩm của cổng cnc. ATHENA sẽ giới thiệu đến bạn mẫu cổng cnc phổ biến hiện nay. Sẽ là lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.

1. Mẫu cổng cnc là gì

– Cổng cnc là những chiếc cổng sử dụng vật liệu kim loại kết hợp với công nghệ gia công cnc. Thay thế cho những chiếc cổng gỗ, sắt, thép đơn giản, sử dụng vật liệu thô gia công thủ công. Cổng cnc dùng các tấm kim loại lớn gia công hoàn toàn bằng máy móc bởi công nghệ cnc hiện đại. Bản vẽ được lập trình bằng máy tính, đường cắt thực hiện sắc sảo, tinh tế.
– Cổng cnc là xu hướng cổng hiện đại thời công nghệ 4.0. Sự chính xác từng thông số đến kích thước và đường cắt mà máy móc đem lại. Cho ra những cánh cổng cnc đạt thẩm mỹ cao, đảm bảo an toàn và sự hiện đại.

Mau Cong Cnc 01

1. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 02

2. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 03

3. Mẫu cổng đẹp 3

Mau Cua Cnc 04

4. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 05

5. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 6

6. Mẫu cổng đẹp 6

Mau Cua Cnc 07

7. Mẫu cổng đẹp

Mau Cua Cnc 08

8. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 09

9. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 10

10. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 11

11. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 12

12. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 13

13. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 14

14. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 15

15. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 16

16. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 18

17. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 17

18. Mẫu cổng đẹp

 

Mau Cong Cnc 19

19. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 20

20. Mẫu cổng đẹp

 

Mau Cong Cnc 21

21. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 22

22. Mẫu cổng đẹp

 

Mau Cong Cnc 23

23. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 24

24. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 25

25. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 26

26. Mẫu cổng đẹp

 

Mau Cong Cnc 27

27. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 28

28. Mẫu cổng đẹp

 

Mau Cong Cnc 29

29. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 30

30. Mẫu cổng đẹp

 

Mau Conga Cnc 31

31. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 32

32. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 33

33. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 34

34. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 35

35. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 36

36. Mẫu cổng đẹp

 

Mau Cong Cnc 37

37. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 38

38. Mẫu cổng đẹp

 

Mau Cong Cnc 39

39. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 40

40. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 41

41. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 42

42. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 43

43. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 44

44. Mẫu cổng đẹp

 

Mau Cong Cnc 45

45. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 46

46. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 47

47. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 48

48. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 49

49. Mẫu cổng đep

Mau Cong Cnc 50

50. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 51

51. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 52

52. Mẫu cổng đẹp

 

Mau Cong Cnc 53

53. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 54

54. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 55

55. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 56

56. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 57

57. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 58

58. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 59

59. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 60

60. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 61

61. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 62

62. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 63

63. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 64

64. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 65

65. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 66

66. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 67

67. Mẫu cổng đẹp

Mau Cua Cnc 68

68. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 69

69. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 70

70. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 71

71. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 72

72. Mẫu cổng đẹp

 

Mau Cong Cnc 73

73. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 74

74. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 75

75. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 76

76. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 77

77. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 78

78. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 79

79. Mẫu cổng đẹp

Mau Cong Cnc 80

80. Mẫu cổng đẹp

2. Ưu điểm tuyệt vời của mẫu cổng cnc

a/ Phương pháp gia công

– Cổng cnc được gia công bởi công nghệ cnc hiện đại, hoàn toàn tự động trên máy móc. Với những tấm kim loại kích thước lớn, gia công thủ công sẽ không mang lại sự tinh xảo và cầu kì. Nhưng với cnc, dù lớn cơ nào, phức tạo ra sao, họa tiết khó đến đâu máy vẫn gia công được. Vì vậy cổng cnc luôn phá cách và khác biệt với nhiều đường họa tiết hoa văn độc đáo.

b/ Vật liệu sử dụng

– Cổng cnc sử dụng bất kì loại vật liệu nào mà bạn yêu cầu. Công nghệ cnc xử lý được trên mọi bề mặt vật liệu. Biến những vật liệu khô cứng trở nên mềm mại, truyền thống thành hiện đại. Thậm chí bạn sẽ không đoán được vật liệu gì được sử dụng qua sự biến đổi gia công của công nghệ cnc.

c/ Tính thẩm mỹ của cổng cnc

– Mang lại những đường nét tinh tế, ngọt sắc. Họa tiết lạ mắt cùng thiết kế sáng tạo mang lại ngôi nhà của bạn vẻ ngoài hiện đại, sang trọng. Bên cạnh chất lượng bền bỉ và bảo vệ an toàn mà vật liệu kim loại đem lại. Sự độc đáo cũng là điểm nhấn mà cổng cnc giữ ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng hơn.

d/ Chi phí gia công cổng cnc

– Tùy vào yêu cầu về vật liệu sử dụng, kích thước kim loại và phương pháp gia công. Cổng cnc có nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Với phương pháp gia công bằng plasma thì giá thành rất rẻ và được ưu chuộng. Vừa nhanh chóng, vừa rẻ lại chất lượng – cổng cnc luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu mà khách hàng tin dùng.

[wpseo_map max_number=”undefined” width=”400″ height=”300″ zoom=”-1″ map_style=”roadmap” scrollable=”1″ draggable=”1″ show_route=”0″ show_state=”0″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″]

[wpseo_address show_state=”1″ show_country=”1″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″ show_email=”1″ show_logo=”0″]

Đọc nguyên bài viết tại : Mẫu cổng CNC top 80 mẫu đẹp nhất

source https://athenacompany.com.vn/mau-cong-cnc-top-80-mau-dep-nhat/

Cắt chấn CNC nguyên lý hoạt động

Còn điều gì khi nói về công nghệ gia công CNC? Mọi giá trị mà nó mang lại điều thể hiện qua những chiếc máy, đường cắt sắc sảo. Bạn đã từng nghe qua đột -dập CNC, cắt laser kim loại, cắt CNC plasma… Vậy cắt chấn CNC thì sao? Đây cũng là một trong những phương pháp gia công phổ biến sử dụng công nghệ CNC. Cùng ATHENA để hiểu rõ hơn về phương pháp này.

1. Cắt chấn CNC là gì

Đơn giản nó là một phương pháp gia công bằng máy CNC với công nghệ máy móc hiện đại. Cắt, chấn được thực hiện trên máy tính thông qua bản vẽ lập trình sẵn. Từ những tấm kim loại lớn, phôi thô, người thợ sẽ cắt, chấn thành phẩm theo yêu cầu khách hàng. Phương pháp này có thể áp dụng trên nhiều chất liệu kim loại khác nhau. Sắt, nhôm, đồng, inox…hay những kim loại có độ cứng cao, rắn chắc bền.

Cát Chân Cnc 01

Ảnh 1: Máy cắt – chấn CNC

2. Tính vượt trội của Cắt chấn CNC

Bất kỳ phương pháp nào đều có công dụng và chức năng riêng của nó. Tùy vào yêu cầu khách hàng, bản chất vật liệu mà sử dụng phương pháp phù hợp. Với gia công Cắt chấn CNC có những ưu điểm vượt trội sau:

  • Tất cả các thao tác gia công đều được thực hiện trên máy móc hiện đại. Thông qua kỹ thuật ép thủy lực để tác động lên phôi làm cho nó biến dạng theo hình dáng yêu cầu. Việc tiến hành bằng máy với những thông số lực lập trình sẵn mang lại độ chính xác cao. Đường cắt ,chấn sắc sảo, gọn gàng.
  • So với phương pháp truyền thống, sử dụng máy móc đem lại công suất lớn. Giải quyết được đơn hàng số lượng nhiều trong khoảng thời gian nhanh chóng. Rút ngắn công súc lao động và thời gian sản xuất cho con người.
  • Với công nghệ hiện đại mà máy Cắt chấn CNC được chế tạo. Việc xử lý những kim loại cứng chắc trở nên dễ dàng. Bất kể độ dày ra sao, đường kính thế nào, Cắt chấn CNC cũng giải quyết được.
  • Chiếc máy to như thế liệu những đường họa tiết cắt chấn phức tạp, rắc rối có làm được? Yên tâm nhé. Với phần mềm bản vẽ được lập trình sẵn thông qua máy tính. Máy cắt ,chấn chỉ việc đi theo đường phát thảo là có ngay bản cắt chấn theo yêu cầu. Mà đường cắt chấn lại tinh xảo và chính xác cao.
Cát Chân Cnc 02

Ảnh 2: Sản phẩm được gia công

3. Ứng dụng Cắt chấn CNC trong đời sống

Trong đời sống hằng ngày, Cắt chấn CNC được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực. Hiếm có loại máy nào đa dụng như nó. Nổi bật trong các ngành như:

  • Sản xuất vật liệu xây dựng: cắt chấn những tấm kim loại lớn với nhiều chất liệu khác nhau. Giúp nó trở nên ưa chuộng và thiết đãi trong ngành xây dựng rất lớn. Có thể bắt gặp sản phẩm cắt chấn qua những tấm inox lợp nhà, cầu thang, lan can, ban công…Hay nhiều họa tiết thiết kế công trình khác.
  • Sản xuất hàng tiêu dùng, đồ nội thất: Những họa tiết hoa văn trang trí hay nội thất trong nhà bạn. Những vật dụng nhà bếp hay thiết bị sinh hoạt hàng ngày. Đa phần được gia công bởi quá trình cắt chấn rất nhiều. Sự đa dạng về chất liệu cũng là một phần đóng góp của Cắt chấn CNC.
  • Sản xuất ôtô, thiết bị y tế: Từng bộ phận, phụ kiện ôtô phức tạp đến nhỏ chi chít. Hay thiết bị y tế đòi hỏi độ chính xác cao. Tất cả đều được chế tạo dưới sự hỗ trợ của Cắt chấn CNC.
  • Thậm chí, trong ngành an ninh quốc phòng, công nghệ khoa học… phương pháp Cắt chấn CNC cũng được áp dụng phổ biến.
Cát Chân Cnc 03

Ảnh 3: Gia công với nhiều chất liệu khác nhau

4. ATHENA chuyên gia cắt chấn CNC tại Huế

Công nghệ CNC được ATHENA áp dụng từ nhiều năm trước. Với những chiếc máy hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, ATHENA luôn đồng hành cùng chất lượng. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về gia công cắt ,chấn kim loại với giá rẻ bất ngờ. Cùng chất lượng đảm bảo, thời gian chính xác và đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao. Liên hệ ngay với ATHENA

Cat Chan Cnc tai hue

Ảnh 4: Nhân viên đang thực hiện gia công ATHENA

[wpseo_map max_number=”undefined” width=”400″ height=”300″ zoom=”-1″ map_style=”roadmap” scrollable=”1″ draggable=”1″ show_route=”0″ show_state=”0″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″]

[wpseo_address show_state = “1” show_country = “1” show_phone = “1” show_phone_2 = “1” show_fax = “1” show_email = “1” show_logo = “0”]

Xem bài nguyên mẫu tại : Cắt chấn CNC nguyên lý hoạt động

source https://athenacompany.com.vn/cat-chan-cnc-nguyen-ly-hoat-dong/

CNC V Cutting sử dụng như thế nào

Bạn đã nghe đến cỗ máy CNC V Cutting bao giờ? Đây là một cỗ máy hiện đại sử dụng trong ngành cơ khí. Bước ngoặc lớn cho ngành cơ khí khi máy CNC V Cutting ra đời. Nó cải tiến về mặt chất lượng, năng suất và hiệu quả công việc rất nhiều. Vậy CNC V Cutting  sử dụng để làm gì? Cách thức hoạt động như thế nào? ATHENA sẽ giới thiệu đến bạn mọi thông tin về nó.

1. Giới thiệu về máy CNC V Cutting

– Máy CNC V Cutting dùng để bào mòn kim loại như inox, sắt, thép, nhôm… Nó xử lý những tấm vật liệu lớn bằng cách bào mòn bề mặt tạo rãnh trên tấm kim loại. Đây chính là bước đầu tiên trong hành động chấn gấp kim loại tấm. Cỗ máy được chế tạo bởi công nghệ hiện đại, độ chính xác cao và lập trình bằng máy tính.

Cnc V Cutting 01

Ảnh 1: Máy CNC V – Cutting

– Đối với những tấm kim loại lớn, kích thước cao, việc gia công rất phức tạp. Nhờ máy này mà vấn đề được giải quyết nhanh chóng. Bạn thấy những tấm inox với đường lượn sóng hay những tấm kim loại được tạo rãnh. Đó chính là kết quả mà máy CNC V Cutting mang lại. Máy có thể cắt rãnh, phay rãnh hay thậm chí soi rãnh trên mọi kim loại.

2. Những đặc điểm của máy CNC V Cutting

a/ Ưu điểm về công nghệ

– Hoạt động hoàn toàn bằng công nghệ máy tính nên các thông số được lập trình sẵn. Độ chính xác vì thế đảm bảo cao, chuẩn từng chi tiết.
– Thân máy chắc chắn với giá kẹp, bệ đỡ kiên cố. Giúp quá trình gia công cố định, ít chênh lệch, đảm bảo quá trình hoạt động ổn định.
– Cỗ máy có công suất hoạt động rất cao, có thể vận hành liên tục trong nhiều giờ. Nhờ vậy mà quá trình gia công nhanh chóng, thuận tiện. Chất lượng năng suất vượt trội và tiết kiệm thời gian.
– Mọi thao tác được tiến hành hoàn toàn bằng máy, việc sai sót có thể khắc phục nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian để sửa lỗi, tiết kiệm vật liệu với đường đi chính xác hoàn hảo.

b/ Máy xử mọi vật liệu

– Không có vật liệu nào mà máy CNC V Cutting không xử lý được. Mọi yêu cầu của bạn trên mọi chất liệu đều có thể gia công. Những tấm kim loại cứng, chắc, to lớn mà phương pháp thủ công không làm được. Với loại máy này mọi thứ chỉ là thời gian.

c/ Tiết kiệm sức lao động

– Người thợ vận hành không cần tốn nhiều công sức lao động. Việc của họ là kiểm tra và giám sát quá trình hoạt động. Vì tất cả đều được lặp trình bằng máy móc và điều khiển từ xa.

Cnc V Cutting 02

Ảnh 2: Đã lặp trình sẵn và máy hoạt động đơn giản

3. Nguyên lý hoạt động

So sánh với các loại máy truyền thống, máy CNC V Cutting có cách thức hoạt động riêng biệt. Với những công nghệ hiện đại mà máy áp dụng, nguyên lý hoạt động của máy theo những điều sau:

  • Sự kết hợp giữa công nghệ CNC và động cơ Servo giúp đường chuyển động mượt hơn. Kể cả những đường gia công thẳng, tròn, uống khúc, gập rãnh, nhanh đều trở nên dễ dàng.
  • Khi gia công, các bộ phận như trục vitme bi, motor quay, trung tâm điều khiển sẽ hoạt động. Motor quay sẽ nhận lệnh gia công CNC và thiết lập số vòng quay đúng chuẩn. Sau đó trục vitme bị sẽ dựa trên số vòng để tiến hành quay chính xác. Việc trục vitme bi quay kéo theo lưỡi dao hoạt động và tiến hành gia công như lệnh yêu cầu. Đó chính là quá trình hoạt động gia công trong máy CNC V Cutting.
  • Khi phát hiện có lỗi, người thợ chỉ cần bấm nút kết thúc và sửa lại câu lệnh. Thao tác rất đơn giản và nhanh chóng.

Xem nguyên lý hoạt động

4. ATHENA đơn vị tiên phong sử dụng máy CNC V Cutting tại Huế

Được đầu tư quy mô lớn cùng công nghệ hiện đại, ATHENA luôn dẫn đầu trong cơ khí tại Huế. Bí quyết mang lại sự uy tín và tin dùng của ATHENA chính là những cỗ máy mang lại chất lượng tốt nhất. Và máy CNC V Cutting là một trong những cỗ máy được mọi người yêu thích.

Cnc V Cutting tai Hue

Ảnh 3: Máy CNC V-Cutting tại ATHENA Huế

[wpseo_map max_number=”undefined” width=”400″ height=”300″ zoom=”-1″ map_style=”roadmap” scrollable=”1″ draggable=”1″ show_route=”0″ show_state=”0″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″]

[wpseo_address show_state=”1″ show_country=”1″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″ show_email=”1″ show_logo=”0″]

Xem nguyên bài viết tại : CNC V Cutting sử dụng như thế nào

source https://athenacompany.com.vn/cnc-v-cutting-su-dung-nhu-the-nao/

Autocad cơ khí sử dụng trong thiết kế

Đối với ngành kỹ thuật nói chung và cơ khí nói riêng, khái niệm autocad quá đỗi quen thuộc. Và chắc chắn rằng đây là một phần quan trọng không thể thiếu trong ngành. Nhưng đối với những người không chuyên hay khách hàng, liệu bạn đã biết rõ autocad cơ khí là gì? Ứng dụng ra sao? ATHENA sẽ giới thiệu đến bạn đọc công cụ Autocad cơ khí trong bài viết hôm nay.

1. Autocad cơ khí là gì

a/ Khái niệm

– Autocad là một phần mềm sử dụng trong thiết kế, kỹ thuật. Nó được liên kết với máy tính, thông qua máy tính để hỗ trợ công tác thiết kế. Việc sáng tạo, mô phỏng, trình bày bản vẽ, hình mẫu được autocad thực hiện. Nó hiển thị dưới dạng 2D hoặc 3D. Các kỹ sư, thợ kỹ thuật, nhà thiết kế thường hay sử dụng cho công việc của mình. Những lĩnh vực thường xuyên sử dụng autocad như xây dựng, kiến trúc, đồ họa, sản xuất,…

b/ Autocad cơ khí là gì

– Vậy autocad cơ khí là gì? Đó chính là phần mềm để áp dụng trong ngành cơ khí. Như cách hiểu trên, autocad cơ khí hỗ trợ tối đa, có chức năng chuyên biệt về cơ khí. Và ngành cơ khí không thể thiếu autocad cơ khí. Bạn có thể bắt gặp autocad cơ khí trong các chiếc máy CNC, máy móc cơ học… Mọi máy móc được sản xuất đều dựa vào autocad cơ khí. Nó chính là phần mềm định hình hình dáng sản phẩm. Mô phỏng và dự đoán chất lượng trước khi sản phẩm được sản xuất.

Autocad Co Khi 01

Ảnh 1: Phiên bản autocad 2007

– Ai sẽ là người sử dụng autocad cơ khí? Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng autocad cơ khí. Tuy nhiên, phục vụ trực tiếp cho công việc của họ thì bao gồm: kiến trúc sư, kỹ sư cơ khí, kỹ sư thiết kế, kỹ thuật viên, kỹ sư đồ họa, thợ kỹ thuật…

2. Điểm vượt trội của autocad cơ khí so với bản vẽ tay

-a/ Với bản vẽ tay

– Người thợ sẽ mất rất nhiều thời gian để thiết kế. Từ việc dùng bút chì để vẽ, màu sắc đồ họa…đến việc sửa lỗi. Thao tác tốn rất nhiều thời gian và thụ động trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, độ chính xác không cao. Chất lượng sản phẩm nghiệm thu không quá xuất sắc. Vì vậy, tốc độ, năng xuất sản xuất thấp và tính thẩm mỹ không cao.

b/ Đối với autocad cơ khí

mọi vấn đề chỉ là thời gian. Tiết kiệm thời gian thiết kế cho người thợ rất nhiều. Nếu phát hiện có lỗi sai chỉ cần fix lỗi trên máy tính là xong. Việc các thông số được tạo ra bằng máy tính đem lại kết quả chính xác tuyệt đối. Tốc độ gia công trên autocad diễn ra nhanh chóng và đảm bảo chất lượng cao. Năng suất lao động tăng, tiến độ công việc nhanh gấp nhiều lần so với bản vẽ tay.

3. Ứng dụng của autocad cơ khí

Với những gì mà autocad đem lại, nó được ưa chuộng ứng dụng trong các lĩnh vực sau:

a/ Cơ khí

– Những chiếc máy hiện đại được sản xuất, những cỗ máy vận hành ra đời. Tất cả đều nhờ vào autocad. Người thợ để chế tạo được các loại máy đều phải sử dụng autocad để mô phỏng chi tiết. Sau đó mới tiến hành gia công sản xuất. Hay những vật liệu được gia công thành họa tiết, chi tiết nhỏ. Mọi hoạt động trong ngành cơ khí muốn chính xác đều sử dụng autocad.

b/ Kiến trúc, xây dựng

– Autocad chính là phần mềm thiết kế ra những công trình với kiến trúc độc đáo. Những bản vẽ thiết kế được thực hiện trên autocad được các người thợ tiến hành thành hiện thực. Những thông số về trọng lượng, khối lượng, con số diện tích được autocad đưa ra. Mọi sự tính toán của người thợ, kỹ sư đều thể hiện qua autocad.

Autocad Co Khi 02

Ảnh 2: Dùng trong xây dựng

c/ Thiết kế nội thất, oto

– Những chi tiết phức tạp, tỉ mỉ, họa tiết nhiều autocad đều xử lý được. Hay đồ nội thất khi người thợ lên ý tưởng họ sẽ trình bày qua autocad để giới thiệu đến khách hàng. Thông qua autocad khách hàng hiểu được nội dung, hình ảnh mô phỏng sản phẩm mà mình yêu cầu.

Autocad Co Khi 03

Ảnh 3: Áp dụng trong thiết kế nội thất

Ngoài ra, autocad còn phục vụ trong các lĩnh vực như: không gian vũ trụ, thiết kế website, y – sinh học, quốc phòng – quân sự, chế tạo công nghệ…

4. AutoCad tại ATHENA

Rất nhiều ích lợi và chức năng mà autocad nói chung và autocad cơ khí nói riêng mang lại. Nó hỗ trợ tuyệt đối cho sản xuất tiêu dùng và đời sống con người. Với dân chuyên dụng thì không phải bàn tán nhiều về autocad. Nhưng với những ai không phải dân trong ngành, ATHENA muốn giúp các bạn hiểu rõ hơn về autocad. Để thấy được nguồn gốc và cách thức mà những đồ dùng hay sử dụng làm ra. Qua đó bạn đọc có được cách nhìn khái quát hơn về ngành cơ khí. Về sự phát triển và hiện đại mà ngành cơ khí đã, đang và sắp đạt được trong tương lai.

Autocad Co Khi tai Hue

Ảnh 4: Cùng ATHENA tìm hiểu về phần mềm này nhé

Download phần mềm 

[wpseo_map max_number=”undefined” width=”400″ height=”300″ zoom=”-1″ map_style=”roadmap” scrollable=”1″ draggable=”1″ show_route=”0″ show_state=”0″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″]

[wpseo_address show_state=”1″ show_country=”1″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″ show_email=”1″ show_logo=”0″]

Coi nguyên bài viết ở : Autocad cơ khí sử dụng trong thiết kế

source https://athenacompany.com.vn/autocad-co-khi-su-dung-trong-thiet-ke/