Cửa trượt tự động sang trọng, đẳng cấp

Bên cạnh những loại cửa cuốn tự động đang thịnh hành. Thì cửa trượt tự động cũng là tên đang làm mưa làm gió trên thị trường tiêu dùng. Không tự nhiên mà nó trở nên ưa chuộng như vậy. Từ cấu tạo đến chức năng của nó đều mang đặc thù riêng đáp ứng được yêu cầu người dùng. Với những kinh nghiệm về thi công, ATHENA chia sẻ với bạn những thông tin hữu ích sau.

1. Cấu tạo cửa trượt tự động

Cửa trượt tự động có rất nhiều loại: cửa trượt 2 cánh và cửa trượt 4 cánh. Tuy khác nhau về số lượng cánh nhưng nhìn chung nó đều có cấu tạo như sau:

a/ Chất liệu

– Được làm từ chất liệu hợp kim có độ bền cao như nhôm, sắt, kính…Chịu nhiệt cao và tác động lực tốt.

Cua Truot Tu Dong 01

Ảnh 1: Mẫu cửa

b/ Radar dò quét

– 2 radar được lắp đặt 2 bên trong và ngoài cửa trượt giúp phát hiện vật thể qua lại. Dù động hay tĩnh đều quét được tín hiệu và truyền thông tin đến bộ điều khiển.

c/ Hệ thống cảm biến hồng ngoại

– Mỗi khi có người đi vào vùng cảm biến, cửa sẽ tự động trượt mở.

d/ Hệ thống chuyển đổi

– Để phù hợp với chế độ làm việc ban ngày và ban đêm. Loại cửa này được cài đặt chế độ chuyển đổi làm việc rất tiện dụng cho người dùng.

e/ Bộ khóa điện từ

– Khi không hoạt động hoặc ban đêm, cửa sẽ khóa chặt nhờ bộ khóa điện từ.

f/ Bộ lưu điện

– Cũng giống như cửa cuốn tự động, cửa trượt tự động cũng sử dụng bộ lưu điện. Vì cơ chế tự động nên cửa có thể hoạt động kể cả khi mất điện. Bộ lưu điện được sử dụng phòng khi mất điện của vẫn hoạt động bình thường.

g/ Hệ thống điều khiển trung tâm

– Đây là bộ phận nắm quyền kiểm soát mọi mặt vấn đề của cửa trượt. Từ giám sát hoạt động, kiểm tra, phát hiện đến báo lỗi. Thậm chí, điều khiển trung tâm còn kết nối với hệ thống chống cháy, mã hóa thẻ từ.

e/ Hệ truyền động

– Tùy vào trọng tải của cánh cửa trượt để sử dụng hệ truyền động phù hợp.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và diện tích lắp đặt để chọn các thông số cửa trượt. Để lựa chọn phù hợp với tiêu chí khách hàng.

2. Các cơ chế hoạt động của cửa trượt tự động

  • Ban ngày: hoạt động dựa trên cơ chế tự động trượt cửa mở khi có người ra vào.
  • Ban đêm: chế độ khóa hoàn toàn thủ công, chỉ mở được bằng chìa khóa.
  • Luôn luôn mở: với những lúc đông đúc người qua lại, có thể để chế độ auto mở.
  • Mở một chiều: Khi bạn muốn hạn chế người qua lại và dễ kiểm soát. Chỉ cần mở một cửa để mọi người ra vào một bên.
Cua Truot Tu Dong 02

Ảnh 2: Cơ chế hoạt động

3. Ưu điểm vượt trội cửa trượt tự động

  • Tiết kiệm điện năng với hệ thống cảm biến hồng ngoại. Nhờ đó mà của trượt có khả năng phát hiện người ra vào để đóng mở tự động. Khi không có người của sẽ đóng lại mà không phải duy trì nguồn năng lượng điện.
  • Cấu tạo bởi các bộ phận riêng biệt nên quá trình lắp ráp diễn ra dễ dàng. Không mất nhiều thời gian, nhanh chóng có ngay sản phẩm hoàn thiện.
  • Được trang bị công nghệ hiện đại nên động cơ cửa trượt có độ bền và tuổi thọ cao. Bên cạnh đó, việc giảm thiểu tiếng ồn rất được nhà sản xuất chú trọng. Cửa trượt tự động khi hoạt động không hề gay ra các tiếng ồn khó chịu cho người sử dụng.
  • So sánh với cửa trượt kéo tay thì cửa trượt tự động sử dụng dễ dàng và ít tốn công sức hơn.
  • Hệ thống thay ray, khung trượt cửa được chế tạo bởi công nghệ hiện đại và hợp kim cao cấp. Giúp cửa trượt có độ bền cao và hoạt động êm ái.
Cua Truot Tu Dong 03

Ảnh 3: Nhiều ưu điểm hơn so với cửa thông thường

4. ATHENA cung cấp cửa trượt tự động hàng đầu tại Huế

Cua Truot Tu Dong 04

Ảnh 4: Công trình thi công ATHENA tại Huế

– Bạn đang xây nhà, bạn đang muốn làm cửa trượt tự động uy tín. Hãy đến với ATHENA để nhận được những gì tốt nhất bạn đang cần. Với trang thiết bị hiện đại, nhà xưởng rộng thoáng. ATHENA luôn đem lại giá trị cao trong từng sản phẩm đến quý khách hàng

– ATHENA đã thi công nhiều sản phẩm cho nhiều công trình khác nhau. Bệnh viện, ngân hàng, khách sạn, siêu thị.. luôn tin tưởng lựa chọn ATHENA để thi công. Còn bạn thì sao ? Hãy thử trải nghiệm những sản phẩm của chúng tôi

[wpseo_map max_number=”undefined” width=”400″ height=”300″ zoom=”-1″ map_style=”roadmap” scrollable=”1″ draggable=”1″ show_route=”0″ show_state=”0″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″]

[wpseo_address show_state=”1″ show_country=”1″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″ show_email=”1″ show_logo=”0″]

Xem bài nguyên mẫu tại : Cửa trượt tự động sang trọng, đẳng cấp

source https://athenacompany.com.vn/cua-truot-tu-dong-sang-trong-dang-cap/

Leave a comment